ภาควิชาเภสัชวิทยา ขอแสดงความยินดี

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษาทุนมหิดล ที่มีค่า h-index สูงสุด 2 ลำดับ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในที่ประชุมคณะกรรมการประจำมหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 12/2567 ณ ห้อง Grand Auditorium ชั้น 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยมีผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล หัวหน้าส่วนงาน ร่วมแสดงความยินดี มอบไว้เพื่อเป็นการยกย่อง ชมเชย และสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้สำเร็จการศึกษาด้วยทุนมหิดล ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างผลงานวิจัย และผลงานวิชาการ เพื่อตีพิมพ์วารสารในระดับนานาชาติ โดยผู้สำเร็จการศึกษาทุนมหิดลที่มีค่า h-index สูงสุด 2 ลำดับ ดังนี้

– ลำดับที่ 1 อาจารย์ ดร. นายแพทย์กรกฤษณ์ อิ่มวัฒนา อาจารย์ประจำภาควิชาจุลชีววิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล มีค่า h-index เท่ากับ 8 มีผลงานตีพิมพ์ในฐานข้อมูล Scopus พ.ศ. 2562 – 2567) จำนวน 19 เรื่อง

– ลำดับที่ 2 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์พรรษกร ตันรัตนะ รองคณบดีฝ่ายแพทยศาสตร์และบัณฑิตศึกษา ภาควิชาเภสัชวิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล มีค่า h-index เท่ากับ 6 มีผลงานตีพิมพ์ในฐานข้อมูล Scopus (พ.ศ. 2553 – 2567) จำนวน 16 เรื่อง

Posted in News & Events.